บันทึกบทความไว้อ่านภายหลังเรียบร้อย

Kept Bang Saray เคปต์ บางเสร่ พัทยา

เผยแพร่แล้ว เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2561 - 15:42 น.
AA 242

เช้าวันเดินทาง เดือนพฤษภาคม ที่เม็ดฝนตกลงมาปรอยๆ ตลอดระยะทาง เราออกเดินทางไปทางถนนพระราม 9 ขึ้นมอเตอร์เวย์ ถนนหมายเลข 7  ขับไปจนถึงทางแยกเลี้ยวซ้ายเข้า ถนนหมายเลข 3 เพื่อไปแวะทานข้าวกลางวันก่อนเข้า Kept Bang Saray Hotel, Pattaya.

ร้านอาหารที่เราเลือก คือ Preecha Seafood, บางเสร่ เพราะอยู่ในเส้นทางไปที่พักพอดี

- เราเน้นภาพวิวนะคะ ภาพอาหารไม่เน้น คือ ไม่ได้ถ่ายไว้เลย -

ถ่ายจาก note 8 ภาพจะสดหน่อย

บางภาพสีไม่สดเพราะถ่ายจากกล้อง sony nex-5 ไม่ได้ปรับโหมดอะไรเลย จับถ่ายอย่างเดียว

วิวระเบียงร้านอาหาร
เมฆครึ้มตลอดเวลา

บรรยากาศร้าน 10/10 , ความอร่อยของอาหาร 6/10 , ความสดของอาหารทะเล 4/10

หลังจากได้รูปภาพเป็นที่พอใจแล้ว เราก็เดินทางไปยังที่พักทันที

หน้าโรงแรมค่ะ
ป้ายหน้าโรงแรม

ต่อไปจะเป็นการยิงภาพรัวๆ นะคะ อย่าพึ่งเบื่อนางแบบนะคะ นางถ่ายรูปแทบจะทุกจุดของโรงแรม สวยมากจริงๆค่ะ พนักงานบริการดีมาก สะอาด วิวสวย ที่สำคัญร้านอาหารในโรงแรม อาหารทะเลสด อร่อยมากค่ะ

ตุ๊กตุ๊กนี้ ไม่แน่ใจขับได้ไหม เห็นจอดแช่ไว้ตลอดเวลา
เข้ามาภายในล๊อบบี้
นอนรอเช็คอิน มาเร็วก็ต้องรอนะคะ

พอมาถึง จะมีเวลคัมดริ้งเป็นน้ำอัญชัน และผ้าเย็นค่ะ

เบื่อๆ ก็เล่มเกมรอไปก่อน
หรือจะถ่ายรูปเล่นรอบๆ โรงแรมไปพลาง
ยืมคันเบ็ดไปฟิชชิ่ง ก็ได้นะ
กว่าจะบ่ายสองได้เข้าห้อง ก็นอนรอกันนะเธอ

ข้างๆ เตียงผ้าใบจะเป็น เค้าเตอร์บาร์ให้สั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ได้ค่ะ

บ่ายสองโมงเป๊ะๆ นะคะ ได้กุญแจห้อง ไปรีวิวห้องพักกันค่ะ ห้องของเราเป็นจูเนียร์ สวีท นะคะ

สวยตั้งแต่หน้าห้อง
เตียงสะอาดมาก มีโซฟาเบดให้นอนเล่น
เวลคัมฟู้ดค่ะ อย่าลืมพกมีดไปด้วยนะคะ
สะอาดเวอร์
ชาวเวอร์เรนค่ะ มีก๊อกน้ำร้อนเย็นให้ผสมเอง
กลิ่นสะอาดมาก
อ่างจากุดชี่ เราไม่ได้ใช้ค่ะ
วิวนอกระเบียง เห็นทะเลริบๆ
ริมสระค่ะ ฝนก็ปรอยๆ เฮ้อ

ตอนนี้เป็นช่วงเวลา บ่ายสองโมงเป็นต้นไปนะคะ น้ำทะเลลดลง น้ำลดตอผุดค่ะ

โซนที่นั่งรับประทานอาหารตอนเย็นริมสระ
มีสองสะพานไม้ยื่นออกไปยังทะเล
ชาวบ้านระแวกนั้นมาเดินเก็บหอย
น้ำลดเหลือแต่ทราย

ถ่ายรูปถึงตรงนี้ เราก็กลับไปที่ห้องพักผ่อนก่อน แล้วรอสักห้าโมงเย็น น้ำขึ้นแล้วจึงออกมาอีกรอบ

เวนิชพัทยาเลยไหม
แบบนี้สวยไปอีกแบบนึง เมฆครึ้ม เฮ้อ
นั่งรอพระอาทิตย์ตกดิน
พระอาทิตย์ตกดินแล้ว
ข้ารอเวลานี้มานานแล้ว
ข้าจะกินนอนตรงสะพานนี่แหล่ะ ออเจ้า
น้ำก็เต็มตลิ่ง
แสงสุดท้าย
สุดท้ายก็ดินเนอร์กันที่นี่ค่ะ

ในตอนแรกเรากะไปหาอะไรกินข้างนอก แต่ถ่ายรูปเพลิน เลยต้องนั่งกินที่ร้านอาหารของโรงแรม ปรากฏว่า ว้าววว มาก สุดยอด อาหารสด อร่อย จิบพร้อมค็อกเทล อะไรช่างฟินขนาดนี้ ส่วนราคานั้น ไม่แพงเลย คุ้มสุดๆ

แล้วเราก็กลับไปพักผ่อน ในช่วงเย็น จะมีแม่บ้านมาเปิดเตียงให้นะคะ พร้อมกับ ของว่างเป็นคุ้กกี้ช็อคโกแลตวางไว้บนหัวเตียง อย่าลืมกินนะคะ อร่อยเวอร์

แล้วเราก็วาบมาตอนเช้าค่ะ อาจจะไม่ได้รูปวิวมาก เพราะแสงแดดแข็งมาก

เราเจอแค่เป็ด เราก็ฟินล่ะ
ที่พักโซนนี้ หลักหมื่นค่ะ เราแค่แวะมาเยี่ยม
นั่งทานอาหารเช้าตรงนี้

ต้องขออภัยถ้าภาพถ่ายสีไม่สดนะคะ ถึงตรงนี้เราขอจบการเดินทาง หวังว่าการรีวิวโรงแรม kept bangsaray จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินตานะคะ

ความคิดเห็นต่อบทความ

• ความเห็นบน MagGang(2)

• ความเห็นบน Facebook()